• Top 5 dược liệu quý hiếm giúp bồi bổ sức khỏe cho mọi người

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Hệ quả của lối sống căng thẳng, đầy áp lực khiến tình trạng stress, suy nhược cơ thể ngày càng tăng. Top 5 dược liệu quý hiếm dưới đây sẽ giúp bạn bồi bổ sức khỏe, cải thiện thể chất, ăn ngon, ngủ tốt

    Nhân sâm Hàn Quốc
     
    Là thực phẩm quý hiếm thường được dâng lên cho các bận vua chúa thời xưa ở xứ Hàn. Nhân sâm Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất như  32 hợp chất soponin triterpen, 30 chất là saponin dammaran, 17 acid amin, 17 acid béo, 20 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhóm vitamin A, B1, B2….Chính vì vậy, nhân sâm Hàn Quốc hỗ trợ rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, giúp phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ, giảm tình trạng lo lắng, mệt mỏi mãn tính.
     
    Nhân Sâm Hàn Quốc
    Nhân Sâm Hàn Quốc
     
    Đông trùng hạ thảo
     
    Là một loại dược liệu quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Đông trùng hạ thảo với nhiều thành phần dưỡng chất như adenosin, cordycepin, 17 acid amin, nhiều vitamin, khoáng chất, nhiều loại hoạt chất sinh học có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống suy nhược cơ thể, hạn chế khả năng mắc bệnh nhiễm khuẩn, điều hòa đường huyết, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
     
    Đông Trùng Hạ Thảo
    Đông Trùng Hạ Thảo
     
     
    Nhung Hươu
     
    Nhung Hươu còn được gọi là Lộc Nhung, chính là sừng non của con hươu đực. Được xem làm một trong những danh dược từ thời xưa. Nhung hươu chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như collagen, chondroitin, pantocrine, glycosaminoglycans (mucopolysaccharides), prostaglandin, IGF-1 cùng nhiều loại acid, amin, các vitamin Ca, P, Mg, K… giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường độ dẻo dai, bền bỉ của cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, giúp trẻ hóa cơ quan sinh sản, cơ quan nội tiết, tăng cường sức đề kháng, IGF-1 đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao, trí tuệ của trẻ nhỏ.
     
    Nhung Hươu
    Nhung Hươu
     
     
    Sữa Ong Chúa
     
    Sữa ong chúa là sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ, tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa và ấu trùng tuổi nhỏ. Sữa ong chúa rất giàu protein, hàm lượng rất cao các axit béo, phospholipid, RNA, DNA, acetylcholine, globulin, pantothenic axit, riboflavin, albumin, vitamin B6, B12, A, D...giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng não, chăm sóc da, trẻ hóa làn da, kháng khuẩn, chống rối loạn nội tiết tố….
     
    Sữa Ong Chúa
    Sữa Ong Chúa
     
     
    Nấm Linh Chi
     
    Nấm Linh Chi còn được gọi là nấm vạn năm, nấm thần tiên, được xếp hạng Thượng dược vị trí số 1, trên cả nhân sâm (theo Thần Nông Bản Thảo). Nấm Linh Chi với các thành phần như nhóm acid amin, đặc biệt là lysine, leucine, polysaccharides, peptidoglycans, triterpenes, nhóm vitamin và chất khoáng Ca, Mg, K, Seleium, P, Fe, Zn, Cu… giúp tăng cường hệ miên dịch, bồi bổ sức khỏe, ổn định đường huyết, chống stress, giúp ngủ ngon hơn, cải thiện tinh thần, kháng tế bào ung thư.
     
    Nấm Linh Chi
    Nấm Linh Chi
     
    Tóm lại, trong nhịp sống bận rộn, hối hả ngày nay, việc bồi bổ sức khỏe cho cơ thể kết hợp vận động thể dục, thể thao là vô cùng cần thiết nhằm giảm thiểu tối đa khả năng mắc bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và những người thân yêu.
     
     
     
     
    Ngày đăng: 02-01-2020 1,372 lượt xem