thuoc bo, thuốc bổ

thuoc bo, thuốc bổ

thuoc bo, thuốc bổ

  1. Thuốc Bổ Khớp

    Thuốc Bổ Khớp

    thuốc và thực phẩm chức năng bổ khớp thường được sử dụng để điều trị hoặc hỗ trợ điều trị cho những bệnh về xương khớp thường gặp như viêm khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. nhà thuốc TỪ PHƯƠNG xin tổng hợp 6 sản phẩm phổ biến, có hiệu quả và được khách hàng phản hồi tốt.
  2. Tác hại của rượu bia nguy hiểm như thế nào đối với lá gan ?

    Tác hại của rượu bia nguy hiểm như thế nào đối với lá gan ?

    Hiện nay, có khoảng 35% dân số Việt Nam (hơn 33,6 triệu người) có sử dụng rượu bia, trong đó số người thường xuyên dùng chiếm đến 25%. Tác hại của rượu bia khiến lá gan bị hủy hoại nghiêm trọng, dẫn đến các chứng bệnh nguy hiểm về gan như viêm gan, xơ gan, ung thư gan (chiếm 10% nguyên nhân tử vong ở nam giới độ tuổi 48 - 70 tại Việt Nam)
  3. 5 loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày giúp bạn hết thèm ăn, hỗ trợ giảm cân rõ rệt

    5 loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày giúp bạn hết thèm ăn, hỗ trợ giảm cân rõ rệt

    Để giảm cân theo phương pháp tự nhiên, đòi hỏi người thực hiện những thay đổi toàn diện về lối sống, gồm cả chế độ ăn uống cân bằng. hãy khám phá các loại thực phẩm với hương vị tự nhiên quanh ta để kiểm soát cơn thèm ăn của bạn một cách an toàn và chi phí thấp
  4. Cục máu đông trong não : Nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ

    Cục máu đông trong não : Nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ

    Cục máu đông (huyết khối) là nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ não với tỷ lệ 85%. Cục máu đông được hình thành gây tắc mạch máu não hoặc các mạch máu quan trọng (phần lớn ở tim) nuôi dưỡng não. Từ đó, gây ra các bệnh nghiêm trọng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, xơ vữa mạch vành hay huyết khối tĩnh mạch sâu
  5. Làm thế nào để nhận biết dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ?

    Làm thế nào để nhận biết dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ?

    Bước qua tuổi 30, nỗi lo lớn nhất của chị em là sự suy giảm nội tiết tố nữ, khiến bản thân ngày càng già nua, kém hấp dẫn. Dù không muốn, nhưng đó lại là quy luật sinh học vô cùng khắc nghiệt mà bất cứ chị em nào cũng phải trải qua. Tự nhận ra dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ thực sự cần thiết để chị em kịp thời bổ sung, điều chỉnh. Cùng tìm hiểu 6 dấu hiệu và biện pháp bổ sung hiệu quả cho phụ nữ.
  6. Cholesterol là gì ? Những điều cần biết để có sức khỏe tốt

    Cholesterol là gì ? Những điều cần biết để có sức khỏe tốt

    Cholesterol đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Nó giúp cho sự hoạt động của màng tế bào sợi thần kinh, cần cho sự sản xuất một số hoocmôn như hoocmôn tuyến thượng thận, sinh dục…Trong cơ thể, cholesterol có từ 2 nguồn: từ trong cơ thể sản xuất ra (chủ yếu từ gan) và từ thức ăn
  7. Dấu hiệu bệnh thiếu máu do thiếu sắt và cách phòng ngừa

    Dấu hiệu bệnh thiếu máu do thiếu sắt và cách phòng ngừa

    Thiếu máu do thiếu sắt, hay còn gọi là thiếu máu thiếu sắt, là một dạng phổ biến của bệnh thiếu máu. Bệnh xảy ra khi cơ thể không có đủ chất sắt lượng cung cấp hồng cầu cần thiết cho cơ thể. Hồng cầu là các tế bào trong máu giúp mang oxy đến các mô của cơ thể.
  8. Trẻ biếng ăn cần bổ sung dinh dưỡng như thế nào ?

    Trẻ biếng ăn cần bổ sung dinh dưỡng như thế nào ?

    Trẻ biếng ăn lâu ngày có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như còi xương, suy dinh dưỡng nặng. Dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn là chìa khóa giúp bé hồi phục lại sức khỏe. Nếu con bạn đang rơi vào nhóm biếng ăn thì đừng quên bổ sung thực phẩm giàu các nhóm vitamin và khoáng chất quan trọng sau đây.
  9. Người bị thoái hóa khớp gối nên có chế độ dinh dưỡng như thế nào?

    Người bị thoái hóa khớp gối nên có chế độ dinh dưỡng như thế nào?

    Thoái hóa khớp gối thực chất là tình trạng tổn thương sụn khớp, kèm phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch khớp do quá trình tái tạo sụn khớp không kịp để bù vào lớp sụn đã mất theo thời gian. Thường gặp nhất là tình trạng thoái hóa khớp gối do vị trí khớp này luôn phải chịu áp lực để cơ thể đứng vững, xoay và di chuyển. Hiện nay, bệnh thoái hóa khớp gối đang có xu hướng gia tăng ở những người trẻ tuổi do lối sống thụ động, ít vận động cùng chế độ dinh dưỡng không khoa học.
  10. Công dụng của dầu hoa lưu ly và dầu hoa anh thảo đối với sức khỏe phái đẹp

    Công dụng của dầu hoa lưu ly và dầu hoa anh thảo đối với sức khỏe phái đẹp

    Dầu hoa lưu ly và dầu hoa anh thảo ngày càng được sử dụng rộng rãi vì những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Cả 2 loại dầu hoa không chỉ có vai trò hỗ trợ điều trị trong nhiều bệnh lý mà còn giúp tăng cường sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ.