• Thuốc Bổ Khớp

    thuốc và thực phẩm chức năng bổ khớp thường được sử dụng để điều trị hoặc hỗ trợ điều trị cho những bệnh về xương khớp thường gặp như viêm khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. nhà thuốc TỪ PHƯƠNG xin tổng hợp 6 sản phẩm phổ biến, có hiệu quả và được khách hàng phản hồi tốt.

    Cuộc sống hối hả thời hiện đại làm cho chúng ta ít quan tâm đến sức khỏe, vì vậy các bệnh cũng “âm thầm” suất hiện nhiều hơn mà chúng ta không để ý cho đến khi nó đã trở nên trầm trọng. Các bệnh về xương khớp cũng trở nên phổ biến như vậy, do tính chất công việc, ngươi thì ít vận động, ngươi thì vận động quá mức, tuổi già đến nhanh… nên gặp nhiều vấn đê khác nhau về xương khớp. Do nhu cầu thị trường, thuốc bổ xương khớp cũng được quan tâm đầu tư nghiên cứu và trở thành kênh phát triển mạnh với nhiều dòng sản phẩm của các công ty từ nhiều quốc gia, thuốc có và thực phẩm chức năng cũng có thường được sử dụng để điều trị hoặc hỗ trợ điều trị cho những bệnh về xương khớp thường gặp như viêm khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm,… chúng đều gây ra các khó khăn nhất định đối với người bệnh trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cùng các hệ lụy khác. Để khắc phục tình trạng này, người bệnh cần có những biện pháp nhằm bảo vệ cho sức khỏe xương khớp. Thực phẩm chức năng, thuốc bổ khớp là một trong số đó, trong vô vàn sản phẩm về xương khớp trên thị trường, hãy cùng nhà thuốc TỪ PHƯƠNG tham khảo top 6 loại thuốc bổ xương khớp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh đau nhức xương khớp.

    Những ai nên dùng thuốc bổ xương khớp?

    Thuốc bổ xương khớp được áp dụng cho những người mắc các bệnh vê khớp như: viêm khớp dạng thấp, viêm khớp vảy nến, những chị em đang ở giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra người bị loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương cũng cần sử dụng thuốc bổ xương khớp.

    Những người tuổi cao: Tuổi cao cũng chính là yếu tố nguy cơ cao gây ra tình trạng thoái hóa ở các mô sụn, khớp, làm suy giảm mật độ xương. Các bệnh lý xương khớp mãn tính như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,… là rất thường gặp phải ở những người cao tuổi. Vi vậy đây là những người nên áp dụng thuốc xương khớp từ sớm để hạn chế tình trạng bị tổn thương các mô sụn, xương khớp, ngăn ngừa quá trình lão hóa, nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

    Những người đã bị các tình trạng thoái hóa khớp: Bệnh lý thoái hóa hóa khớp xuất hiện khi các mô sụn bao xung quanh ở các khớp bị bào mòn, xơ hóa. Tình trạng này có thể xuất hiện khi vận động quá mức, do gặp các chấn thương hoặc tuổi cao. Để làm chậm tình trạng tổn thương và nhanh chóng hồi phục những mô sụn mới thì bạn nên sử dụng các thuốc bổ xương khớp. Bên cạnh đó, sử dụng những thực phẩm bổ sung và kèm với thuốc giảm đau để giúp vừa làm giảm triệu chứng vừa điều trị tình trạng bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

    Những người có nguy cơ cao với bệnh thoái hóa khớp: Bên cạnh người cao tuổi thì những đối tượng hay làm việc nặng nhọc, những người béo phì hay thừa cân, người hay bị đau mỏi vai gáy cũng có nguy cơ cao bị tình trạng thoái hóa khớp. Sử dụng thuốc bổ xương khớp giúp giảm nhanh các nguy cơ về mắc, hồi phục mô sụn và các bệnh lý xương khớp.

    Top 6 loại thuốc bổ xương khớp hiệu quả nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị về bệnh xương khớp với các đặc tính khác nhau. Trong bài viết này, nhà thuốc sẽ tổng hợp 6 sản phẩm phổ biến, có hiệu quả và được khách hàng phản hồi tốt.

    1. GLUCOLLAGEN 7 IN 1 (60 Viên/ USA)

    GLUCOLLAGEN - 7 IN 1 giúp tái tạo và nuôi dưỡng các mô sụn, tăng tiết chất nhờn, làm giảm đau, giảm triệu chứng của viêm xương khớp, giúp bôi trơn, làm tăng độ dẻo dai và độ bền cho khớp, bổ sung Phốt-pho, Can-xi, và nhiều thành phần trọng yếu của xương và sụn. giúp làm chậm thoái hóa cột sống. Tăng sức mạnh mối liên kết cơ gân sụn khớp. Làm tăng hấp thu collagen và bảo vệ nó trong sụn khớp, lọ 60 viên, xuất xứ Mỹ

    Cách dùng:

    Ngày uống 1 viên, trong bữa ăn.

    Đối tượng sử dụng:

    Người bị viêm khớp dạng thấp, viêm khớp cấp, mạn tính, thấp khớp, viêm khớp thoái hoá.

    Đóng gói: Chai 30 viên; chai 60 viên.

    Nhà sản xuất: HEALTHY AMERICA, USA

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm:

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/glucollagen-7-in-1-l-60v.html

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/glucollagen-7-in-1-l-30v.html

     

     2. Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine

    Blackmores là thương hiệu dược phẩm rất nổi tiếng đến từ Úc. Sản phẩm có tác dụng hồi phục mô sụn, làm chậm quá trình thoái hóa, tổn thương sụn khớp, mô xương, hỗ trợ tăng cương khả năng vận động, làm giảm các triệu chứng do bệnh xương khớp mãn tính gây ra. Thêm vào đó, nó còn giúp duy trì mật độ xương, phòng ngừa các chứng đau nhức xương khớp cho phụ nữ sau sinh và người cao tuổi.

    Thuốc bổ khớp Blackmores Glucosamine có thể mang lại những lợi ích dưới đây:

    • Giúp phục hồi và tái tạo lại sụn khớp bị tổn thương. Có thể giúp bảo vệ đầu xương.
    • Sản phẩm hỗ trợ cho các khớp cử động một cách linh hoạt và dễ dàng hơn, làm giảm tình trạng đau nhức xương khớp.
    • Ngoài ra, việc bổ sung Glucosamine Sulfate. Do đó, giúp hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến xương khớp như:
      • Thoái hóa khớp.
      • Viêm khớp mạn tính.
      • Tình trạng thoái hóa cột sống, đau nhức khớp gối.
    • Không những thế, viên uống Blackmores Glucosamine còn giúp tăng tiết ổn định chất nhờn, làm giảm các tình trạng như khô khớp, cứng khớp, tình trạng tê bì tay chân.
    • Hơn nữa, Blackmores Glucosamine giúp phòng ngừa 1 số biến chứng của bệnh viêm khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
    • Bên cạnh đó, sản phẩm Blackmores còn có thể giúp cho xương khớp trở nên dẻo dai,

     

    Cách dùng:

    • Uống 1 viên/ ngày, dùng trong bữa ăn
    • Hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Giá bán tham khảo: Viên uống Blackmores Glucosamine có giá 894.000 đồng/lọ 180 viên

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm: http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/vien-xuong-khop-blackmore-glucosamine-1500mg.html

     

    3. KOff

    là sự kết hợp hoạt chất chăm sóc khớp chuyên biệt: Màng vỏ trứng (Natural Eggshell Membrane) – được các nhà khoa học gọi là Glucosamin thế hệ mới và các thảo dược từ thiên nhiên. KOff không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo, bảo vệ sụn khớp toàn diện mà còn giúp kích thích sản sinh tế bào xương mới, cải thiện độ chắc khỏe của xương, đặc biệt là xương dưới sụn.

    Hộp 30 viên. Xuất xứ: Mỹ

    CÔNG DỤNG:
    – Giúp giảm đau sưng khớp.
    – Giúp cung cấp trực tiếp các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng sụn khớp, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh tế bào sụn mới.
    – Giúp cải thiện sức khỏe các bao khớp, tăng cường tiết dịch khớp giúp cho khớp vận động dễ dàng.
    – Kích thích sản sinh tế bào xương mới.
    – Giúp cải thiện mật độ xương giúp xương chắc khỏe.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Người lớn và thiếu niên trên 12 tuổi.

    CÁCH DÙNG: Uống 1 viên/ngày sau ăn. Nên dùng thường xuyên hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Chai 30 viên nang.

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/koff.html

    4. Khương Thảo Đan

    Sản phẩm được chuyển giao công thức từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam.

    Với sự kết hợp của cây Địa liên với nhiều loại dược liệu quan trọng khác đáp ứng đầy đủ tam giác khép kín trong điều trị xương khớp: Giảm đau – Chống viêm – Phục hồi sụn khớp giúp mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh.

    Khương Thảo Đan

    Giúp tăng tiết dịch làm trơn khớp, phục hồi sụn khớp, Hỗ trợ làm giảm đau nhức xương khớp, làm chậm đi quá trình thoái hóa khớp, làm giảm các triệu chứng của đau vai gáy, viêm khớp, thoái hóa đốt sống lưng, cổ, thoái hóa khớp.

    CÔNG DỤNG của Khương Thảo Đan:

    - Hỗ trợ giảm đau nhức ở các khớp, hỗ trợ giảm những triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, và viêm dây thần kinh.

    - Hỗ trợ làm chậm đi quá trình thoái hóa của khớp.

    - Hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp,làm tăng tiết dịch ở khớp.

    Cách dùng Khương Thảo Đan

    Uống tăng cường với liều: ngày 2 lần, 2- 3 viên/ lần, uống sau khi ăn

    Uống duy trì: ngày 2 lần, uống lần 2 viên sau khi ăn

    Đối tượng sử dụng Khương Thảo Đan

    • Dùng cho những người bị thoái hóa khớp, vôi hóa va/hoặc thoái hóa đốt sống.
    • Dùng cho người bị đau nhức xương, mỏi gối, đau vai gáy, đau lưng, sưng khớp, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay.

    Chú ý: Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người mẫn cảm với thành phần có trong Khương Thảo Đan

    Quy cách: Lọ 120 viên

    Xuất xứ: Việt Nam

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/khuong-thao-dan.html

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/khuong-thao-dan-h-120v.html

     

    5. Viên Bổ Xương khớp Richbone USA

    • Giúp nuôi dưỡng sụn khớp, làm tăng độ bền và sự dẻo dai cho xương khớp, tăng tiết dịch khớp, 
    • Tăng cường khả năng vận động
    • Hỗ trợ làm giảm triệu chứng tê cứng ở các khớp, đau mỏi xương khớp, lưng gối,
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ bị thoái hóa cột sống, thoái các hóa khớp

    GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM RICHBONE USA. Các bệnh đau nhức cơ xương khớp hay loãng xương đang xuất hiện trong nhiều lứa tuổi khác nhau nhất là ở người cao tuổi. Triệu chứng rõ nhất thường thấy là đau nhức ở các khớp chân, tay, cổ cột sống...

    Bệnh xuất hiện thường là do lười vận động, béo phì, tuổi tác cao, lao động nặng nhọc, làm việc sai tư thế, thiếu khoáng chất, chất dinh dưỡng, di chứng của tai nạn chấn thương,...

    Nếu không phòng ngừa và điều trị sớm đúng cách có thể làm cho bệnh diễn tiến nặng hơn dẫn đến hậu quả đáng tiếc sau này.

    Viên uống với nhiều thành phần đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố GIẢM ĐAU - CHỐNG VIÊM - TÁI TẠO. 

    THÀNH PHẦN Richbone USA

    • Glucosamin hcl....: 3000mg
    • Chodrotin sulfast..: 200mg
    • Msm ....................: 1000mg
    • Collagen tuyt 2.....: 120mg
    • Shar cartilage.......: 200mg
    • Canxium carbonat: 20mg
    • Vitamin k2............: 400mcg
    • Vitamin d3............: 40IU
    • CÔNG DỤNG CỦA Richbone USA
    • Giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và độ dẻo dai cho xương khớp, 
    • Tăng cường khả năng vận động
    • Hỗ trợ làm giảm những triệu chứng tê cứng khớp, đau mỏi lưng, gối xương khớp,
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa cột sống cung như thoái hóa khớp

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    - Người vận động nhiều, làm việc nặng nhọc, sai tư thế, người cao tuổi và người có nguy cơ loãng xương,

    - Người bị khô khớp, có những bệnh về xương khớp.

    - Người bị viêm khớp, cứng khớp, thoái hóa khớp, đau các khớp vai, gối, háng, cổ tay...

    - Người bị đau lưng, cột sống,

    CÁCH DÙNG: Uống 1 viên / lần, ngày 1-2 lần

    TRÌNH BÀY: Hộp 120 viên

    XUẤT XỨ : MỸ

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/vien-bo-xuong-khop-richbone-usa.html

     

    6. DISC DISCOVERY

    Disc Discovery là thực phẩm chức năng dùng cho người bị thoái hóa cột sống, người hay đau lưng, đau đĩa đệm, bị thoái hóa xương khớp do tuổi tác… Hộp 180 viên. Sản xuất tại Mỹ

    CÔNG THỨC, THÀNH PHẦN

    Thành phần
    - SỤN KHÍ QUẢN BÒ– Thành phần độc đáo trong thuốc giúp hỗ trợ chức năng cho những mô liên kết, sửa chữa và tái tạo các mô liên kết, duy trì đĩa đệm
    có nguồn gốc tự nhiên giàu glycosaminoglycans (GAGs), có chứa chondroitin-4 và -6 sulfate. GAGs là thành phần chính trong sụn và hoạt dịch trong khớp, tạo mô liên kết như collagen, gân và dây chằng. chúng tập trung nhiều ở những mô liên kết khỏe mạnh của cột sống và đĩa đệm. 

    BỔ SUNG CÁC KHOÁNG CHẤT Mangan, Magie, Canxi, Kẽm, Silicon: Có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành, khôi phục và duy trì tính đàn hôi với các mô liêt kết, đảm bảo sự co thắt thần kinh cơ ở đĩa đệm và cột sống.
    BỔ SUNG VITAMIN C, B6, D: có tác dụng sản sinh collagen, ngăn ngừa tình trạng yếu cơ, tối ưu hóa quá trình tạo thành xương và mô. 
    BỔ SUNG AXIT AMIN VÀ ENZYME: Cần thiết đối với quá trình tạo cơ và mô liên kết (serine pepsin, taurine)

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    uống trong bữa ăn

    - Liều tăng cường: ngày 3 lần/lần 2 viên,

    - Liều trung bình: ngày 2 lần/lần 2 viên,

    - Liều duy trì: ngày 1 lần/lần 2 viên,

    Link xem thông tin chi tiết và mua sản phẩm

    http://thuocbo.com.vn/Danh-muc-thuoc-bo/thuoc-bo-xuong-khop/disc-discovery.html

     

    Những lưu ý khi dùng thuốc bổ xương khớp

    Để đạt được hiệu quả khi dùng thuốc bổ xương khớp, bạn cần tham khảo một số lưu ý như sau:

    • Các sản phẩm thuốc bổ cho xương khớp không thể điều trị tận gốc tình trạng bệnh. Nó chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị, tăng cường sức khỏe xương khớp, làm giảm tình trạng xơ hóa ở các mô sụn và làm chậm quá trình lão hóa tiến triển. Khi bạn mắc một số bệnh lý về xương khớp có thể phải cần sử dụng những thuốc đặc trị, và kết hợp với các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng về xương khớp, giúp tăng hiệu quả và cải thiện nhanh tình trạng bệnh.
    • Cần cân nhắc về khả năng tài chính cũng như tình trạng bệnh, để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bạn. Và không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với từng người, từng cơ địa khác nhau cũng như có hiệu quả như nhau. Lựa chọn đúng sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện nhanh sức khỏe, phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp.
    • Bên cạnh đó bạn cần có chế độ ăn uống và vận động thường xuyên phù hợp, tập vật lý trị liệu hoặc thậm chí phải can thiệp ngoại khoa để giải quyết tùy theo tình trạng bệnh. 
    • Chọn mua những sản phẩm thuốc bổ xương khớp chính hãng, uy tín nguồn gốc rõ ràng. Với công dụng tuyệt vời và giá cả hấp dẫn của các loại thuốc bổ nên các sản phẩm hàng nhái, hàng giả cũng xuất hiện nhiều. Những sản phẩm này không đảm bảo chất lượng, công dụng, thậm chí còn gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng.
    • Trước khi sử dụng sản phẩm bổ xương khớp, bạn thăm khám và hỏi ý kiến của chuyên gia, tham khảo bác sĩ, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng. Sử dụng liều lượng theo đúng chỉ định, theo khuyến cáo, không được sử dụng kéo dài hay quá liều do có thể gây ra nhiều tác dụng phụ.
    • Sử dụng sản phẩm bổ xương khớp có thể bạn gặp phải một số tác dụng phụ như táo bón, tiêu chảy, buồn nôn, nhức đầu,… Khi các triệu chứng này  nhiêu và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống thì cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ.
    • Khi đang dùng thuốc bổ xương khớp, có thể một số loại thực phẩm tương tác ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng nên cần đọc kỹ tương tác thuốc nếu có. Hạn chế thực phẩm có hại cho sức khỏe, hạn chế sử dụng thuốc lá, rượu bia hay nước chè. Những tác nhân này có thể giảm tác dụng của sản phẩm thậm chí gây ra các tác dụng không mong muốn khác.

    Lời kết

    Trên đây là các thông tin cơ bản về 6 loại thuốc bổ cho xương khớp tốt nhất với nhiều người dùng đánh giá cao. Hi vọng những chia sẻ của nhà thuốc sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp hỗ trợ điều trị xương khớp của bạn. Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể gọi

    Hotline Tư vấn trực tuyến: 086 718 9599 | 093 1412 462 | 091 8686 387

    để được tư vấn Miễn phí về tình trạng của bạn

    Bạn cũng có thể xem thêm nhiều loại sản phẩm khác với các mưc giá và xuất xứ khác nhau để lựa chọ sản phẩm phù hợp trong danh mục THUỐC BỔ XƯƠNG KHỚP

     

    Ngày đăng: 24-06-2022 651 lượt xem